Việc tìm kiếm một môi trường làm việc phù hợp, tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân là điều mà bất kỳ nhân viên nào cũng tìm kiếm. Dưới đây là review công ty Bellsystem24-HoaSao – nơi mang đến nhiều cơ hội việc làm và trau dồi kỹ năng, đặc biệt trong lĩnh vực Contact Center & BPO.
Cảm quan về môi trường làm việc tại Bellsystem24-HoaSao
Môi trường làm việc năng động tại Bellsystem24-HoaSao
“Môi trường làm việc tại Bellsystem24-HoaSao rất năng động và thoải mái. Mình vào Bellsystem24-HoaSao được hơn 3 năm, trải qua những giai đoạn thăng trầm của thời dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, công ty luôn cố gắng động viên và tạo điều kiện cho tất cả nhân viên được ổn định về cuộc sống trước trong và sau dịch. Mình đánh giá môi trường ở Bellsystem24-HoaSao cực kỳ rông mở cho các sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường và cả những nhân sự đã có kinh nghiệm lâu năm.” – Hoàng trả lời khi được hỏi về môi trường làm việc tại Bellsystem24-HoaSao ra sao.
Bellsystem24-HoaSao có hơn 10 trung tâm tại đông đảo tỉnh thành khác nhau. Điều này giúp tạo cơ hội việc làm cho nhân viên trên toàn quốc. Mỗi bạn đều được trao quyền và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các phúc lợi xã hội hàng đầu. Từ đó, dù làm việc ở ngay quê nhà nhân viên của Bellsystem24-HoaSao vẫn sẽ an tâm nhận được mức lương xứng đáng với năng lực của mình. Với đặc thù là công ty outsourcing, nhân viên làm việc tại Bellsystem24-HoaSao có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và làm việc với nhiều lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng/đối tác doanh nghiệp của Bellsystem24-HoaSao. Thực sự rất thú vị!
Môi trường làm việc quyết định yếu tố “thành bại” của nhân viên
Ngoài ra, Hoàng cũng có những chia sẻ rất thành thật. “Không có ngành đào tạo nào ở trường Đại học mang tên là Contact Center & BPO cả. Lúc đầu, mình ứng tuyển vào đây ở vị trí Nhân viên Tổng đài hãng hàng không – Một đối tác lớn, lâu năm của Bellsystem24-HoaSao. Mình rất ngạc nhiên vì sự thú vị mà ngành nghề này mang lại. Mình vừa tiếp nhận các kiến thức chuyên môn của ngành Hàng không, vừa được rèn luyện rất nhiều kỹ năng mềm liên quan đến việc tăng cường giao tiếp, xử lý các tình huống khó khi giao tiếp với khách hàng.
Nhiều bạn như mình, ở thế hệ Gen Z thực sự rất yêu thích sự linh hoạt và phát triển bản thân. Trong 3 năm ở lại đây, mình cảm giác không chỉ mình và nhiều bạn xung quanh mình cũng được hoàn thiện rất nhiều kỹ năng”.
Bellsystem24-HoaSao dẫn đầu xu hướng ngành Contact Center & BPO
Ngành Contact Center & BPO có sự phát triển vượt bậc trong nhiều năm qua. Ngành đặc biệt này vô cùng tiềm năng. Vì thế, Bellsystem24-HoaSao luôn có nhiều dự án lớn để nhân viên có thể nhân viên có cơ hội thực hiện. Mỗi bạn nhân viên sẽ được trao quyền để vừa học tập trau đồi, vừa thực hành cụ thể. Từ đó, mỗi người sẽ rút ra được kinh nghiệm cho cá nhân và công ty.
So với các công ty khác, Bellsystem24-HoaSao là đơn vị vào ngành Contact Center & BPO rất sớm (năm 2006). Bellsystem24-HoaSao hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chuẩn hoá về kiến thức và quy trình làm việc. Điều này có thể dễ dàng thấy khi làm việc tại công ty. Học hỏi về chuyên môn là chính nhưng được làm trong môi trường chuyên nghiệp với quy trình bày bản sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ phát triển năng lực bản thân.
Bellsystem24-HoaSao có nhiều dự án lớn về Contact Center
Bí quyết để ứng tuyển và làm việc tại môi trường phù hợp
Khi được hỏi về bí quyết để có công việc như ý, Hoàng cho rằng điều quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm đó là “mong muốn của bản thân” về công ty. Trong đầu mỗi người sẽ hình tượng hoá một môi trường làm việc mà mình mong muốn. Tuy nhiên, hình ảnh này phải gần sát với thực tế và trình độ của bản thân. Việc xác định được mong muốn và kỳ vọng chính xác sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc phù hợp.
Sự trao quyền để cá nhân phát huy tối đa tiềm năng
Nơi làm việc ảnh hưởng lớn đến con đường sự nghiệp mà chúng ta đã đặt ra. Cùng với đó là những kiến thức, kinh nghiệm mà chúng ta có được để tạo nên kết quả và được công nhận tại công ty.
Bellsystem24-HoaSao luôn mong muốn tạo ra môi trường thuận lợi nhất để nhân viên có thể phát triển kỹ năng chuyên môn. Ca Cũng từ đó, Bellsystem24-HoaSao luôn công nhận thành tích và sự nỗ lực của từng nhân viên khác nhau. Mỗi bộ phận đều là móc xích quan trọng quyết định thành bại của công ty.
Bellsystem24-HoaSao cho rằng sự trao quyền chính là yếu tố cốt lõi để cá nhân và công ty đều phát triển tối đa. Bellsystem24-HoaSao luôn đặt niềm tin vào từng nhân viên khác nhau, mang đến nhiều cơ hội mới để bạn chinh phục.
Phỏng vấn thêm một vài bạn để có được góc nhìn và review chân thật về môi trường làm việc ở Bellsystem24-HoaSao. Hoa – nhân viên phòng Nhân sự cho rằng: Công ty luôn hỗ trợ hết mình đối với từng nhân viên. Em may mắn được sếp tin tưởng và giao phó những công việc mới, cho phép em được học hỏi và thực hành liên tục. Đây chính là lí do chính giúp bản thân em phát triển nên từng ngày. Mặc dù chỉ mới làm việc tại Bellsystem24-HoaSao trong 1.5 năm nhưng em cảm giác như mình đã có thời gian gắn bó rất sâu sắc với nơi này.
Môi trường làm việc hiện đại trao cơ hội bứt phá
Mong muốn phát triển trong 5 năm tới khi làm việc tại Bellsystem24-HoaSao
Khi chia sẻ về cơ duyên làm việc tại Bellsystem24-HoaSao, Hoàng cũng nêu thêm về một yếu tố quan trọng không kém trong đoạn đường sự nghiệp của mình. “Đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn là điều mà bất kỳ ai cũng nên thực hiện. Mục tiêu như la bàn chỉ đường cho chúng ta đi nhanh và đúng với kỳ vọng đã đặt ra.”
Trải qua 3 năm làm việc tại công ty Bellsystem24-HoaSao, Hoàng tiếp tục đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm, chinh phục những dự án khó nhằn để nâng cao tay nghề. Từ vị trí một agent, Hoàng mong muốn sẽ được tiến cử lên vị trí Senior và tương lai sẽ là một Supervisor thực thụ.
Để làm được điều này, Hoàng luôn ý thức về việc liên tục tiếp thu những kiến thức mới được cập nhật liên tục. Không chỉ học hỏi những điểm mới mẻ từ ngành Contact Center trong nước mà định kỳ mỗi tuần 3 buổi, Hoàng dành thời gian đọc những tài liệu chuyên ngành. Hoàng cho rằng những kiến thức từ nhiều nguồn trong và ngoài nước sẽ luôn là “kho tàng” để chúng ta bổ sung vào chuyên môn. Tự học sẽ giúp nhân sự phát triển cá nhân, trình độ, góp sức vào sự phát triển của tập thể.
“Ban đầu việc khó khăn khi tự học là tìm kiếm thông tin và ngôn ngữ. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian cật lực tìm kiếm, bạn sẽ nhận về những thông tin hữu ích xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Không những vậy, từ vựng chuyên môn về ngành cũng tăng lên đáng kể.” – Hoàng chia sẻ thêm.
Không có giới hạn cho tiềm năng phát triển tại Bellsystem24-HoaSao
Ở Bellsystem24-HoaSao, không có bất kỳ giới hạn nào cho tiềm năng phát triển của từng cá nhân. Mỗi người đều được trao quyền và những thử thách để vượt qua. Điều này không chỉ đánh giá qua kết quả mà còn qua sự học hỏi, nhìn nhận vấn đề sâu rộng.
“Mình từng e ngại rằng liệu bản thân mình sẽ ra sao trong vòng 3 năm tới ngay khoảnh khắc ký hợp đồng làm việc cùng Bellsystem24-HoaSao. Nhưng câu trả lời cho đến nay vẫn chưa hết vì tiềm năng phát triển tại Bellsystem24-HoaSao là vô hạn. Mình có được người sếp tốt, lại còn hỗ trợ cho mình cả về chuyên môn và chia sẻ về kinh nghiệm làm việc. Chỉ thế thôi mình đã thấy biết ơn và hài lòng rất nhiều. Mỗi lời sếp nói như một chương học cho mình. Cứ thế dần dần tích góp kinh nghiệm đến nay cũng vững chắc hơn nhiều. Từ một người mới ra trường, đến nay mình đã tự tin về kiến thức và kinh nghiệm bản thân. Mỗi việc mình làm đều chắc chắn hơn rất nhiều.” – Như Thanh.
Bellsystem24-HoaSao luôn ghi nhận những đóng góp của nhân viên
“Cơ hội cũng không tự dưng có mà cần phải nỗ lực tìm kiếm, nắm bắt. Cơ hội đến đòi hỏi chúng ta có đầy đủ năng lực để đón nhận mới tạo được sự khác biệt và thành công.” Đây chính xác là lời mà sếp mình nhắn nhủ trong ngày sinh nhật được mọi người trong team tổ chức. Lời nói này cũng như nhắn nhủ với các bạn trẻ trong thị trường làm việc đòi hỏi nhiều thách thức.
Mặc dù có hơn 4000 nhân viên nhưng Bellsystem24-HoaSao luôn mang đến nhiều cơ hội phát triển bản thân và chứng minh năng lực cho từng người. “Trong team mình có một em sinh năm 1998 khi vừa ra trường đã ứng tuyển vào công ty với vị trí Telesales. Chỉ sau hơn một thời gian trầy trật với những cuộc gọi thất bại, em đã rút ra kinh nghiệm, tìm được quy trình hiệu quả và chia sẻ đến mọi người trong team. Chẳng mấy chốc, tài năng của em đã được mọi người và các sếp công nhận. Các sếp ứng cử em cho vị trí Leader khi còn ở độ tuổi rất trẻ.” – bạn Hoa phòng nhân sự cho hay.
Khi thị trường làm việc thay đổi, các doanh nghiệp cũng thay đổi để ứng biến với thời cuộc. Tài năng không được đo bằng tuổi tác mà dựa vào năng lực chuyên môn, khả năng quản lý, lên kế hoạch và nhiều yếu tố khác. Bellsystem24-HoaSao luôn mở rộng cơ hội cho các nhân viên trẻ được “tạo chiến tích” thật hiển vinh.
Khi tìm việc làm tại bất kỳ cơ quan, tổ chức hay công ty, bên cạnh lương bổng và phúc lợi ai cũng mong muốn có được cơ hội phát triển tối đa. Làm việc tại một môi trường hiện đại, bạn không chỉ nhận về nhiều kiến thức khác nhau mà còn tha hồ lăn xả, phấn đấu chinh phục lý tưởng mới. Khi còn trẻ, thứ chúng ta thiếu nhất chính là trải nghiệm. Vì vậy, đừng ngần ngại hay chùn bước trước thử thách mà hãy lấy đó là động lực cho mai sau.
Trên đây là bài Review công ty Bellsystem24-Hoasao được tổng hợp và lấy thông tin từ những nhân viên tại đây. Hi vọng những ý kiến trên sẽ giúp bạn thêm chắc chắn trước khi ứng tuyển vào công ty. Bellsystem24-Hoasao luôn chào đón những nhân sự từ các nơi để quy tụ cùng xây dựng và phát triển công ty.
Kết nối với Bellsystem24-HoaSao tại:
https://www.facebook.com/Bellsystem24.HoaSao
Website: https://bell24-hoasao.com/
TRỤ SỞ CHÍNH: Tầng K, Tòa CT2, Khu Đô Thị Yên Hòa, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng HCM: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Số điện thoại: 1900 1739
Email: contact@hoasao.vn