Trả lời thư mời nhận việc rất quan trọng trong quá trình phỏng vấn hay đi xin việc làm của bạn. Cách trả lời thư mời nhận việc cũng phần nào giúp bạn trình bày rõ thời gian hay trình tự của bạn thân cho công ty bạn xin vào. Hôm nay blogvieclam.vn sẽ hướng dẫn các bạn trở lời thư mời nhận việc bằng tiếng anh hay và mới nhất
Offer letter là gì? Cách trả lời thư mời nhận việc
NÓI TIẾNG ANH NHƯ NGƯỜI BẢN ĐỊA
THAM KHẢO KHÓA HỌC ANH NGỮ CHẤT LƯỢNG
Offer Letter là thư mời nhận việc. Sau buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ gửi thư mời nhận việc tới ứng viên và bày tỏ muốn cộng tác. nội dung của một Offer Letter sẽ gồm có: vị trí ứng viên ứng tuyển, địa điểm làm việc, mức lương và phụ cấp (nếu có), các chính sách đãi ngộ, quy định, văn hóa doanh nghiệp… Offer Letter sẽ tạo điều kiện cho nhà phỏng vấn và ứng viên xác nhận được toàn bộ thông tin sau buổi phỏng vấn mà nếu chỉ liên hệ qua ĐT sẽ khó lòng đàm đạo hết.
Trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, việc trả lời một bức thư nhận việc là điều k quá xa lạ, Bởi vì ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cao nhất hiện giờ, nên việc dùng Offer Letter trở nên thông dụng. Đặc biệt, một bức thư Offer Letter còn cần sự chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Offer Letter gửi đến nhà tuyển dụng thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn như thế nào?
Cách viết Offer Letter chuẩn cho nhân sự ngành Nhà hàng – Khách sạn
So với những nhân sự trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, khi vạch Offer Letter chấp nhận nhận việc, trước hết bạn nên bày tỏ lòng cảm ơn đến nhà phỏng vấn vì vừa mới lựa chọn bạn, song song bày tỏ sự yêu like và hứng thú với vị trí mà bạn ứng tuyển. bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên viết ra một số lộ trình sử dụng việc để đảm bảo bạn sẽ hoàn thiện tốt ở vị trí màn bạn đảm nhận. Và cần thiết, bạn cần nhắc lại các vấn đề về mức lương/ thưởng thời gian nhận việc.
Hoặc nếu giống như, bạn muốn từ chối nhận việc, bạn nên mang ra lời xin lỗi và nêu rõ lý do từ chối nhận công việc. Offer Letter này phải thể hiện sự hối tiếc khi bạn không thể nhận công việc và bày tỏ mong muốn sẽ cộng tác nếu có cơ hội trong tương lai.
Những bức thư trả lời Offer Letter được nhà phỏng vấn phân tích cao và cách trả lời thư mời nhận việc
Tùy vào mỗi vị trí mà Offer Letter đang đề cập, bạn sẽ có phương pháp trả lời chấp thuận khác nhau. Nhưng Quan sát chung, bố cục một Offer Letter cần có:
– Gửi lời cám ơn tới nhà tuyển dụng vừa mới tạo cơ hội cho bạn được phỏng vấn và sử dụng việc.
– Bày tỏ thái độ yêu like và tuyệt vời với vị trí công việc này.
– Xác nhận có đảm nhận công việc bằng ngôn từ ngắn gọn, xúc tích và tất nhiên.
– Đảm bảo bạn sẽ hoàn thành công việc theo Offer Letter.
– Có thể bàn bạc lại và nhắc tới các vấn đề liên quan tới mức lương, thưởng, phụ cấp.
– Thời gian mà bạn đủ nội lực nhận việc.
– Cám ơn, chào tạm biệt và để lại liên hệ.
Cách trả lời thư mời nhận việc qua một mẫu Offer Letter chuyên nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh như sau:
Mẫu 1: Mẫu Offer Letter bằng tiếng Việt
“ Kính gửi công ty… (Tên công ty),
Tôi rất vui mừng khi nhận được thư mời nhận việc từ phía phòng tuyển dụng. Vị trí… (xxx) chính là công việc đúng chuyên môn mà tôi thực sự muốn gắn bó và phát triển dài hạn, nhất là trong môi trường làm việc của Quý công ty.
Chính vì vậy, tôi viết thư này để xác nhận đảm nhận vị trí công tác trên và tôi sẽ chăm chỉ hoàn thành tốt nhất công việc đủ nội lực. bên cạnh đó, về chính sách hỗ trợ sử dụng thêm giờ, tôi thắc sang chảnh một số chủ đề giống như sau:…
Rất mong nhận được đáp trả từ phía Quý công ty!
Về thời gian khởi đầu công việc, tôi đủ nội lực nhận việc từ ngày… (xxx).
Tôi xin chân tình cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ… (xxx) “
Mẫu 2: Mẫu Offer Letter bằng tiếng Anh
“ Dear Mr/ Ms…,
I want lớn thank you for offering me the position of… (name of position) for… (company’s name). I am excited lớn work for your company.
As we discussed, my annual salary will be…(xxx) and i will start my work on…. I look forward lớn seeing you again and meeting my co–workers.
If have any problem, feel free call me at… (telephone number)
Your sincerely”
Phương pháp từ chối Offer Letter của nhà phỏng vấn
– Cám ơn công ty vừa mới đem tới thời cơ công việc cho bạn.
– Mang ra lời từ chối đảm nhận vị trí công việc này.
– Nêu ra nguyên nhân từ chối chuẩn.
– Bày tỏ sự nuối tiếc vì k thể đảm nhận công việc.
– Bày tỏ sự sẵn lòng hướng dẫn công ty nếu đủ nội lực hoặc nếu có thời cơ sẽ cộng tác trong tương lai.
– Cảm ơn chân thành ở cuối thư
Mẫu 1: Mẫu Offer Letter từ chối bằng tiếng Việt
“ Kính send Quý công ty!
Tôi thật sự vui mừng khi nhận được góp ý và thư mời nhận việc từ phía phòng tuyển nhân viên. bên cạnh đó, tôi rất tiếc phải thông báo vì một số nguyên nhân một mình tôi k thể đảm nhận được vị trí công việc… (xxx).
Trong thời gian làm việc cùng Quý công ty ở vòng phỏng vấn, tôi vô cùng cảm ơn các bạn vừa mới nhiệt tình chỉ dẫn và giúp đỡ tôi. Hơn hết, để tôi có thời cơ đảm nhận vị trí công việc hấp dẫn như vậy. Nhưng do một số lý do… (xxx) nên tôi k thể đồng hành cùng công ty trong thời gian tới. Tôi thật sự rất tiếc về điều này.
Tôi tin chắc chắn rằng trong thời gian tới các bạn có thể tìm kiếm được ứng viên thêm vào hơn tôi cho vị trí trên.
Chúc công ty luôn thành công!
Tôi xin chân tình cảm ơn! “
Mẫu 2: Mẫu Offer Letter từ chối bằng tiếng Anh
“ Dear Mr/Ms…,
Thank you for offering me the position of… (name of position) for… (company’s name). However, i regret that i must decline your offer. Because, after carefull consideration, i feel that this job isnt fit my personal goals.
One again thanks for your offer and your time. I believe that you can see a candidate better than me.
Best wishes for you!…”
Kỹ năng viết thư nhận việc – Offer Letter giúp bạn ghi điểm và thể hiện sự chuyên nghiệp của chính mình với các nhà tuyển dụng. Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được những câu hỏi Offer Letter là gì? mẹo trả lời và các mẫu thư trả lời Offer Letter bằng tiếng Việt và tiếng Anh để tìm được cho mình một mẹo feedback thích hợp.
Nguồn: cet.edu.vn