Có khả năng cảm nhận, có được một văn phòng truyền thống bình thường, các chi phí phát sinh như: tiền thuê văn phòng, mua sắm trang thiết bị, nhân sự… nhưng thực tế công ty bạn không sử dụng hết bao nhiêu tỷ lệ thiết bị và cơ sở vật chất hiện có. Văn phòng chia sẻ – giải pháp tối ưu và tiền bạc trong thời buổi kinh tế hiện nay. Vậy bạn gi về mô hình này?
Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, hợp lý cho từng mong muốn dùng và quy mô của công ty.
Mô hình này sẽ trao cho các khách hàng các chỗ ngồi làm việc riêng. cùng lúc đó, set – up full nội thất, cùng vô vàn tiện ích văn phòng khác như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn,….
Với sự kết hợp tuyệt vời này không những tiết kiệm tiền của mà còn giúp tập trung công việc, tốt nhất hoá đạt kết quả tốt bán hàng phát triển. Vì mọi yếu tố khác đã có công ty bổ sung dịch vụ lo cho bạn.
Sự phát triển của văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ mặc dù mô hình kinh doanh này đã tăng trưởng từ rất lâu và khá phổ biến trên toàn cầu. tuy nhiên, dịch vụ mới này được biết đến từ 2007 ở Việt Nam. Tuy nhiên, 10 năm qua cho thấy sự phát triển không ngừng và mau chóng nhờ tính tiện ích và chi phí đem tới hiệu quả cao cho doanh nghiệp.


Văn phòng chia sẻ ngày nay tại Việt Nam đã có hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá cùng tiện ích đi kèm không giống nhau. Tính đến năm 2019, nhiều tập đoàn, công ty từ nước ngoài đã đầu tư vào mô hình dịch vụ này. Tập trung khoảng hơn 80% ở 2 thành thị lớn là TPHCM và Hà Nội.
>>>Xem thêm: Hướng dẫn các cách làm máy nghe nhạc mới nhất 2020
Dù tốc độ phát triển cao, nhưng sự lớn mạnh mau chóng của thị trường văn phòng chia sẻ cũng sẽ kéo theo hàng loạt thách thức. Trong thời gian, loại hình này chỉ thuộc một phần rất nhỏ trong rất nhiều các mô hình văn phòng phát triển hiện nay.
Lợi ích căn phòng chia sẻ


Văn phòng chia sẻ đáp ứng được hầu như các đối tượng khách hàng
Mô hình văn phòng chia sẻ có khả năng phù hợp với hầu hết đối tượng người sử dụng ở mọi lĩnh vực bán hàng. Theo như Replus ghi lại và xác nhận, các khách hàng của bên chúng tôi thường là:
- Các công ty vừa & nhỏ mơ ước tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, dùng các nguồn lực và tài nguyên đã có sẵn hiệu quả.
- Giám đốc, nhân viên không thực hiện công việc trực tiếp tại công ty của mình do đều đặn đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
- Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới ra đời công ty.
- Chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án công việc bán hàng độc lập.
- Doanh nghiệp nước ngoài công việc thăm dò thị trường hay đặt văn phòng đại diện tại nước ta cần một môi trường vừa đủ cho một vài nhân viên thực hiện công việc.
Tuỳ vào từng mong muốn dùng mà bạn sở hữu thể tự mình xác định hoặc tìm hiểu các doanh nghiệp bổ sung dịch vụ văn phòng để đưa ra sự xác định thích hợp chiều lòng phong phú, không thừa không không đủ.
>>>Xem thêm: Hướng dẫn các cách làm máy nghe nhạc mới nhất 2020
Tiết kiệm tiền của
Tiết kiệm chi phí là ích lợi dễ nhận thấy nhất khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê sàn văn phòng, nhân sự lễ tân, các trang thiết bị và phí phát sinh khác mà vẫn sở hữu một văn phòng hết sức chuyên nghiệp khi đối tác và người sử dụng.
Tăng nhận diện brand và tính chuyên nghiệp cho công ty
Có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở thành giản đơn, tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Tên công ty của bạn có thể được đặt tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử giúp người tiêu dùng đơn giản nhận biết và tin tưởng.
Người sử dụng của bạn khi đến tại văn phòng có thể được lễ tân đón tiếp, chỉ dẫn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
Nhiều tiện ích khác đi kèm với văn phòng share này
Con người luôn nhớ rằng các văn phòng share cũng đi kèm với các dịch vụ bổ sung tuyệt vời.


– Không gian chia sẻ
Tại văn phòng chia sẻ, nơi tập hợp cực kì nhiều doanh nghiệp, công ty với nhau. Bạn có khả năng tận dụng môi trường chia sẻ sẵn có này để nâng cao sự kết nối bán hàng, học hỏi kinh nghiệm của các công ty lâu năm.
– Địa chỉ kinh doanh đáng tin cậy
Bên cạnh đó, văn phòng share còn xử lý mong muốn về địa chỉ kinh doanh của bạn. Với văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có được cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín tại các khu vực trung tâm của thành phố.
Bài viết trên đã cho các bạn biết về văn phòng chia sẽ là gì. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết cảu mình nhé.
>>Xem thêm: Hướng dẫn cách cạnh tranh thắng lợi trong kinh doanh mới nhất
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( replus, ibcoffice, … )